สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี รับขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี โทรศัพท์: ๐๓๖-๗๗๖๑๖๒

30 มิถุนายน 2559

กิจกรรมการส่งเสริมเกษตรทฤษฎีใหม่

   ภายใต้โครงการส่งเสริมปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและเกษตรทฤษฎีใหม่เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่งในโอกาสเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติครบ ๗๐ ปี ๙ มิถุนายน ๒๕๕๙

วัตถุประสงค์
   ๑. เพื่อสนับสนุนให้เกษตรกรที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีความรู้ความเข้าใจในการปฏิบัติเกษตรทฤษฎีใหม่ และสามารถนำไปปรับใช้เพื่อประกอบอาชีพได้
   ๒. เพื่อสนับสนุนให้เกษตรกรที่เข้าร่วมกิจกรรมฯ มีศักยภาพในการดำเนินกิจกรรมทางการเกษตรตามแนวเกษตรทฤษฎีใหม่ขั้นที่ ๑ และสามารถพัฒนาไปสู่ขั้นที่ ๒ และ ขั้นที่ ๓ ได้ต่อไป
เป้าหมาย เกษตรกร จำนวน ๗๐,๕๖๐ ราย ใน ๘๘๒ อำเภอ
กรอบระยะเวลาตามแผนปฏิบัติการ
   ๑.สำรวจข้อมูล/ รับสมัครเข้าร่วมโครงการ โดยสำนักงานเกษตรอำเภอ เป้าหมาย อำเภอละ ๘๐ ราย ส่งฝ่ายเลขานุการภายในวันที่ ๒๐ กรกฏาคม ๒๕๕๙
   ๒. บันทึกข้อมูล/ จัดกลุ่มเกษตรกรตามหลักเกณฑ์/ แบ่งเกษตรกรให้แต่ละหน่วยรับผิดชอบ โดยสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดลพบุรี ระหว่าง วันที่ ๒๐-๒๔ กรกฏาคม ๒๕๕๙ และส่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ภายในวันที่ ๒๕ กรกฏาคม ๒๕๕๙
   สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์