สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี รับขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี โทรศัพท์: ๐๓๖-๗๗๖๑๖๒

8 พฤษภาคม 2560

ประชุมกลุ่มย่อย เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง
เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 60 พลโท กันตภณ อัครานุรักษ์ ที่ปรึกษาแม่ทัพภาค 1 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 1 เป็นประธานการประชุมกลุ่มย่อยครั้งที่ 2 เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง และรับฟังความคิดเห็นเพิ่มเติมของกลุ่มภาคกลางตอนบน 1 (อยุธยา นนทบุรี ปทุมธานี สระบุรี) และกลุ่มภาคกลางตอนบน 2 (ลพบุรี ชัยนาท สิงห์บุรี อ่างทอง) ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี (หลังใหม่)โดยนายสำอง แก้วประดับ หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี เข้าร่วมประชุมกลุ่มย่อย เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง ระดับภาค
โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พรรคการเมือง กลุ่มการเมือง และภาคส่วนต่าง ๆ ที่เคยเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นในห้วงที่ผ่านมาได้มีโอกาสร่วมปรับปรุง/เพิ่มเติม สรุปประเด็นความเห็นร่วมเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดองให้มีความเห็นสมบูรณ์มากที่สุดก่อนที่จะนำไปใช้เป็นข้อมูลสำหรับการจัดทำ เอกสารความเห็นร่วมฯและ สัญญาประชาคมความเห็นร่วมฯอันเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายในขั้นตอนต่อไป