สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี รับขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี โทรศัพท์: ๐๓๖-๗๗๖๑๖๒

26 กรกฎาคม 2566

สภจ.ลพบุรี ร่วมออกหน่วยบริการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566

            วันที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 09.00 น. สภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี นำโดย นายกิตติพล ตะพานแก้ว  ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี พร้อมนายสำอาง แก้วประดับ หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี และเจ้าหน้าที่ ร่วมออกหน่วยบริการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร เฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2566  โดยมีนายอําพล อังคภากรณ์กุล ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานเปิดงาน เพื่อบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานวิชาการในการให้บริการและแก้ไขปัญหาทางการเกษตรร่วมกัน

            ทั้งนี้สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี นำปุ๋ยอินทรีย์มาแจกให้กับเกษตรกรและผู้เข้าร่วมงาน รวมถึงการให้คำแนะนำในการขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร และรับทราบปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับการเกษตรในพื้นที่ ณ อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนตำบลโคกลำพาน หมู่ที่ 3 ตำบลโคกลำพาน อำเภอเมืองลพบุรี  จังหวัดลพบุรี