สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี รับขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี โทรศัพท์: ๐๓๖-๗๗๖๑๖๒

22 กุมภาพันธ์ 2567

สภจ.ลพบุรี ร่วมออกหน่วยบริการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ฯ

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นายกิตติพล ตะพานแก้ว ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี มอบหมายให้ สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดเขตอำเภอพัฒนานิคม และพนักงานสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี เข้าร่วมงานและจัดหน่วยให้บริการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 2 เพื่อบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานวิชาการในการให้บริการและแก้ไขปัญหาทางการเกษตรร่วมกัน โดยมี นายวชิระ เกตุพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานเปิดงาน ณ อาคารเอนกประสงค์ ที่ว่าการอำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี

ในการนี้สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี นำต้นกล้า พริก มะเขือยาว แจกให้กับเกษตรกรและผู้เข้าร่วมงาน และประชาสัมพันธ์การขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร พร้อมรับฟังปัญหาภาคเกษตรและความต้องการของเกษตรกร โดยเกษตรกรได้สะท้อนปัญหาด้านแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร และปัญหาราคาผลผลิตทางการเกษตร สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี ได้รวบรวมข้อมูลและนำมาวิเคราะห์หาแนวทางการแก้ไขปัญหา เพื่อนำไปจัดทำข้อเสนอเชิงนโยบายต่อไป