สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี รับขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี โทรศัพท์: ๐๓๖-๗๗๖๑๖๒

13 มิถุนายน 2567

สภจ.ลพบุรี เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็น(ร่าง)แผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับจังหวัดลพบุรี พ.ศ.2567 -2570

สภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรีและสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี ดำเนินการจัดเวทีรับฟังความคิดเห็น(ร่าง)แผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับจังหวัดลพบุรี พ.ศ.2567 -2570 และ(ร่าง)แผนแม่บทเพื่อพัฒนาเกษตรกรรม ภายใต้การขับเคลื่อนแผนแม่บทเพื่อพัฒนาเกษตรกรรม ระหว่างวันที่ 20 พ.ค. – 11 มิ.ย. 2567 รวม 11 อำเภอ โดยมีประธานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี หัวหน้าส่วนราชการระดับอำเภอ พนักงานสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี ผู้แทนเกษตรกรระดับตำบล ผู้นำชุมชน และเกษตรกร เข้าร่วมในเวทีรับฟังความคิดเห็นฯดังกล่าว

ซึ่งการจัดเวทีรับฟังความคิดเห็นฯ ในครั้งนี้ ได้มีการแสดงความคิดเห็นของทุกภาคส่วน โดยผ่านกระบวนการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้เสีย เพื่อให้ได้แผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับจังหวัดลพบุรี พ.ศ. 2567 – 2570 และแผนแม่บทเพื่อพัฒนาเกษตรกรรมฉบับสมบูรณ์ นำไปสู่การปฏิบัติให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อพี่น้องเกษตรกรในระดับจังหวัดและระดับประเทศ และเป็นไปตามเจตนารมณ์ของมาตรา 33 (4) เสนอแผนพัฒนาเกษตรกรรมระดับจังหวัดต่อสภาเกษตรกรแห่งชาติ เพื่อบูรณาการเป็นแผนแม่บทเสนอต่อคณะรัฐมนตรี ตามมาตรา 11 แห่งพระราชบัญญัติสภาเกษตรกรแห่งชาติ พ.ศ.2553 ต่อไป