สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี รับขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี โทรศัพท์: ๐๓๖-๗๗๖๑๖๒

19 มิถุนายน 2558

การประชุมคณะทำงานศูนย์ปฎิบัติการเฉพาะกิจเพื่อบริหารจัดการสถานการณ์ฝนทิ้งช่วงในพื้นที่ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาจังหวัดลพบุรี ครั้งที่ ๑/ ๒๕๕๘

   วันที่ ๑๙ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๕๘ เวลา ๑๓.๓๐ น. คณะทำงานศูนย์ปฎิบัติการเฉพาะกิจเพื่อบริหารจัดการสถานการณ์ฝนทิ้งช่วงในพื้นที่ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาจังหวัดลพบุรี ร่วมประชุมเพื่อปรึกษาหารือตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งมีนายไชยรัตน์ นวีภาพ เกษตรกรและสหกรณ์จังหวัดลพบุรี เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ และหัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี
ณ ห้องประชุมสำนักงานเกษตรและสหกรณ์จังหวัดลพบุรี
โดยมีเรื่องเพื่อทราบและพิจารณา ดังนี้
   ๑. การยกร่างคำสั่งแต่งตั้งศูนย์ปฎิบัติการเฉพาะกิจเพื่อบริหารจัดการสถานการณ์ฝนทิ้งช่วงในพื้นที่ลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาจังหวัดลพบุรี
   ๒. รายงานสถานการณ์น้ำ
   ๓. การกำหนดเขตความรับผิดชอบเพื่อลงพื้นที่ทำความเข้าใจเกษตรกรในพื้นที่ลุ่มเจ้าพระยา จังหวัดลพบุรี จำนวน ๔ อำเภอ (เมือง, บ้านหมี่, โคกสำโรง และท่าวุ้ง) ๕๐ ตำบล
   ๔. การกำหนดแผนลงพื้นที่จัดทำเวทีชุมชนเพื่อสร้างความเข้าใจแก่เกษตรกรและสำรวจความต้องการของเกษตรกรในพื้นที่ที่ยังไม่ได้เพาะปลูก