สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี รับขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี โทรศัพท์: ๐๓๖-๗๗๖๑๖๒

17 มิถุนายน 2559

การจัดทำเวทีประชาคมโครงการพัฒนาการเกษตรครบวงจรในพื้นที่มีศักยภาพ ปีงบประมาณ ๒๕๕๙

   สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี ร่วมบูรณาการกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในจังหวัดลพบุรี ในการจัดเวทีประชาคมเพื่อชี้แจงรายละเอียดงานที่เกี่ยวข้อง และรับฟังความคิดเห็นของเกษตรกรในพื้นที่ ตำบลสระโบสถ์ อำเภอสระโบสถ์ และตำบลเกาะรัง อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี โดยมีหน่วยงาน ได้แก่ สำนักงานเกษตรและสหกรณ์ สำนักงานชลประทาน สำนักงานปฏิรูปที่ดิน สำนักงานเกษตรอำเภอ สำนักงานประมงจังหวัด สำนักงานเศรษฐกิจการเกษตร ศูนย์วิจัยข้าว สถานีพัฒนาที่ดิน เทศบาลตำบล องค์การบริหารส่วนตำบล และสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี ร่วมบูรณาการ
 
   ๑. เวทีประชาคมตำบลสระโบสถ์ สถานที่ตำบลสระโบสถ์ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี มีเกษตรกรเข้าร่วมเวที ๕๐ ราย จัดเมื่อวันที่ ๑๔ มิถุนายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๐๐ น.





   ๒. เวทีประชาคมตำบลเกาะรัง สถานที่องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะรัง อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี มีเกษตรกรเข้าร่วมเวที ๕๖ ราย จัดเมื่อวันที่ ๑๖ มิถุนายน ๒๕๕๙ เวลา ๐๙.๐๐ น.