สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี รับขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี โทรศัพท์: ๐๓๖-๗๗๖๑๖๒

13 กุมภาพันธ์ 2561


พิธีมอบเงินส่วนต่างให้กับสมาชิกสหกรณ์ที่ทำธุรกิจขายกับสหกรณ์
          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 นายอุบลศักดิ์ บัวหลวงงาม ประธานคณะกรรมการกลุ่มเกษตรกรแห่งประเทศไทย ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีมอบเงินส่วนต่างให้แก่สมาชิกสหกรณ์ โดยมีนายสุปกิต โพธิ์ปภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี เป็นประธานในพิธีมอบเงินส่วนต่างให้กับสมาชิกสหกรณ์ที่ทำธุรกิจขายกับสหกรณ์
          โดยนายอุบลศักดิ์ กล่าวถึง แนวทางการบริหารจัดการน้ำในลุ่มน้ำเจ้าพระยา ลุ่มน้ำป่าสัก โดยการผันน้ำจากแม่น้ำโขง กก อิง น่าน เลย ชี มูล อย่างสมดุล และข้อเสนอการจัดตั้งกระทรวงการข้าว เพื่อกำหนดนโยบายสาธารณะด้านการจัดการสินค้าข้าวของประเทศ โดยการปรับโครงสร้างของหน่วยงานภาครัฐ          ที่ดำเนินการด้านการข้าว ตั้งแต่การกำหนดนโยบายการผลิต การแปรรูปและการตลาด ตลอดจนการปรับปรุงกฎหมายต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพเกิดความยั่งยืนต่อระบบการพัฒนาข้าวและชาวนาไทย โดยมีเกษตรกร       ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ณ หอประชุมที่ว่าการ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี