สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี รับขึ้นทะเบียนองค์กรเกษตรกร ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ระหว่างเวลา ๐๘.๓๐ - ๑๖.๓๐ น. เว้นวันหยุดราชการ ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี โทรศัพท์: ๐๓๖-๗๗๖๑๖๒

12 กุมภาพันธ์ 2561



โครงการสัมมนาเพื่อขับเคลื่อนงานของสภาเกษตรกรแห่งชาติ

วันที่ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑ เวลา ๐๙.๐๐ น. นายอุบลศักดิ์ บัวหลวงงาม ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี นายสำอาง แก้วประดับ หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดลพบุรี และนายฤทธิรุทร เขตรำพรรณ หัวหน้าส่วนยุทธศาสตร์การเกษตร เข้าร่วมโครงการสัมมนาเพื่อขับเคลื่อนงานของสภาเกษตรกรแห่งชาติ ในการส่งเสริมและพัฒนาความเข้มแข็งแก่เกษตรกรและองค์กรเกษตรกร โดยมีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีเปิด โอกาสนี้ได้ปาฐกถาพิเศษเรื่อง แนวทางความร่วมมือระหว่างรัฐบาลกับสภาเกษตรกรแห่งชาติ โดยมอบให้สภาเกษตรกรฯ ทำหน้าที่เป็นกระจกเงาสะท้อนความต้องการของเกษตรกรให้รัฐบาล เน้นต้องใช้ข้อมูลเป็นฐานในการปฏิรูปภาคเกษตรกรรม เพื่อให้ผลผลิตตรงตามความต้องการของตลาด
          ส่วนนายประพัฒน์ ปัญญาชาติรักษ์ ประธานสภาเกษตรกรแห่งชาติ มุ่งให้สภาเกษตรกรแห่งชาติเป็นองค์กรชี้นำทิศทางในการพัฒนาภาคเกษตรกรรมของประเทศ ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ ๒ โรงแรมรามาการ์เดนส์ กรุงเทพมหานคร